Có nên hay không sử dụng hệ thống giám sát báo động chống đột nhập cho cửa hàng

Hệ thống an ninh cửa hàng là hệ thống an ninh kết hợp giữa các thiết bị an ninh thông minh như camera an ninh, cảm biến báo động, cảm biến xâm nhập, còi hú....và đội nhân viên bảo vệ phản ứng nhanh. Đây là sảm phẩm dịch vụ bảo vệ an ninh của công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018

Vì sao cần sử dụng hệ thống giám sát báo động chống đột nhập cho cửa hàng

Cửa hàng là nơi tập trung khối lượng lớn tài sản, hàng hóa, các giao dịch mua bán diễn ra hàng ngày, và bạn không lường trước được có những mối nguy nào sẽ xảy ra ảnh hưởng đến an ninh cũng như gây thất thoát tài sản của mình. Do vậy, việc sử dụng hệ thống giám sát báo động chống đột nhập cho cửa hàng là rất cần thiết. Đối với cửa hàng showroom thì có một vài nguy cơ có thể kể đến như sau:

  • Nguy cơ đột nhập trộm cắp: là kẻ trộm thì sẽ có nhiều cách để đột nhập vào một cửa hàng, showroom như là đột nhập vào từ sân thượng, từ cửa ra/vào, từ các mặt giáp ranh, hoặc từ chính sơ hở của cửa hàng như: quên đóng khóa cửa, cửa không an toàn... Đặc biệt là vào ban đêm lúc không có ai tại cửa hàng hoặc mọi người đã ngủ say.
  • Nguy cơ mất an ninh trật tự: trong mua bán nhiều khi không tránh khỏi các tình huống to tiếng tranh cãi hay mâu thuẫn, hoặc đôi khi xuất phát từ việc cạnh tranh không lành mạnh giữa các cửa hàng.
  • Nguy cơ cháy nổ: hầu hết các cửa hàng đều rất quan ngại tình trạng cháy nổ, do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là chập cháy điện, hoặc do thói quen thắp hương trong cửa hàng. Đặc biệt khi mà cháy nổ xảy ra vào lúc cửa hàng đã đóng cửa, nhân viên đã ra về hết, khi phát sinh tình huống thì không được phát hiện kịp thời nên thiệt hại là rất lớn.

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống giám sát báo động chống đột nhập cho cửa hàng

Hệ thống an ninh cửa hàng - siêu thị

  • Khi bạn sử dụng Dịch vụ An Ninh Trực Tuyến Thắng Lợi Gallagher, áp dụng hệ thống giám sát báo động chống đột nhập cho cửa hàng mình của, bạn sẽ được đội ngũ an ninh đến khảo sát, tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan, những mối nguy cơ có thể xảy ra. Được xây dựng phương án bảo vệ lắp đặt thiết bị an ninh sao cho phù hợp và tối ưu nhất. Mọi trang thiết bị an ninh ban đầu sẽ do Thắng Lợi trang bị, và bạn chỉ phải trả phí duy trì dịch vụ hàng tháng.
  • Khi hệ thống an ninh được kích hoạt, sẽ có nhân viên giám sát an ninh của Trung tâm An Ninh Trực Tuyến Thắng Lợi Gallagher trực 24/24. Bất kỳ tín hiệu báo động nào truyền về trung tâm sẽ hiển thị lên màn hình quan sát để nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp quảng nam theo dõi, đồng thời thông báo cho lực lượng phản ứng nhanh chốt trực gần đó đến mục tiêu có báo động kiểm tra tình hình và xử lý tình huống khi cần. Không những thế đội phản ứng nhanh của Thắng Lợi Gallagher còn định kỳ tuần tra kiểm tra tình hình an ninh cửa hàng kể cả trong trường hợp không có báo động nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của dịch vụ. Trong những tình huống đặc biệt, phức tạp thì sẽ liên hệ với khách hàng xin ý kiến cũng như liên hệ với các cơ quan chức năng liên quan để giải quyết.

-----------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005

Email: info@thangloidanang.com.vn

Fanpage: Bảo vệ Thắng Lợi Gallagher

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121