Cảm biến vỡ kính trong hệ thống an ninh gia đình, cửa hàng và doanh nghiệp

Cảm biến vỡ kính thêm một cách để bạn bổ sung vào việc bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Nếu kính bị vỡ, bạn sẽ được thông báo bằng một báo động lớn để bảo vệ những người thân yêu của bạn nếu nguy hiểm tiềm ẩn đang đến gần.

Cảm biến vỡ kính 1

Phân loại cảm biến vỡ kính.
Cảm biến vỡ kính được thiết kế để kích hoạt báo động khi kính bị vỡ. Chúng có hai loại chính;

  • Máy phát hiện kính vỡ: Hệ thống này được thiết kế để đặt chuông báo động khi chúng phát hiện âm thanh vỡ kính. Chúng có thể bao phủ toàn bộ phòng bằng một cảm biến duy nhất.
  • Cảm biến sốc: Hệ thống an ninh này được thiết kế để kích hoạt báo động khi cảm biến bị phá vỡ ( đứt) vật lý do vỡ kính. Chúng thường bao gồm một mạch điện được dán vào cửa sổ. Khi kính bị vỡ, nó sẽ phá vỡ một mạch điện gây ra báo động.

Các tính năng cần thiết trong một cảm biến vỡ kính tốt

  • Micro có bộ vi xử lý

Cùng với nhau, các tính năng này phân tích tần số, cường độ và thời gian của âm thanh vỡ kính. Họ có thể phát hiện âm thanh ở mức cao và thậm chí có thể phát hiện âm thanh vỡ kính nhẹ hơn. Những loại cảm biến vỡ kính có chỉ số báo động sai tối thiểu.

  • Xóa chỉ số

Cảm biến vỡ kính sẽ cảnh báo rõ ràng cho bạn khi cảm biến bị giả mạo hoặc khi pin yếu. Tìm kiếm các cảm biến vỡ kính hiển thị đèn LED, phát ra âm thanh báo động decibel cao hoặc gửi thông báo di động để cảnh báo bạn để kiểm tra trạng thái của cảm biến.

  • Cài đặt độ nhạy

Các cảm biến vỡ kính tốt nhất cho phép bạn điều chỉnh độ nhạy để tránh báo động sai. Một số cho phép bạn chọn từ một trong các tùy chọn cài sẵn có sẵn để xác định xem cảm biến có phát hiện ra sự vỡ kính nhỏ nhất hay tiếng vỡ lớn hơn và dữ dội hơn hay không. Để có phạm vi hoặc tùy chọn tốt nhất, hãy tìm các cảm biến có ít nhất bốn độ nhạy được cài đặt.

Cảm biến vỡ kính 2

Các yếu tố cần xem xét trước khi mua cảm biến vỡ kính

  • Phạm vi - Tìm kiếm một cảm biến vỡ kính có phạm vi rộng. Hầu hết các cảm biến vỡ kính có thể phát hiện kính vỡ trong vòng 20-25 feet từ cảm biến từ 360 độ. Phạm vi càng rộng, cảm biến vỡ kính càng ít bạn sẽ cần bởi vì một cảm biến có thể phát hiện kính vỡ trong nhiều phòng khác trong phạm vi. Micrô cảm biến vỡ kính sẽ thu được tiếng ồn ngay cả khi xuyên qua tường và cửa, nhưng để tận dụng tối đa phạm vi cảm biến của bạn, hãy đặt nó ở khu vực mở có rất ít tường hoặc cửa chặn nó. 
  • An ninh được giám sát - Cảm biến vỡ kính được kết nối với hệ thống an ninh gia đình được giám sát đầy đủ giúp cung cấp thêm an toàn cho ngôi nhà của bạn . Nếu cảm biến được kết nối với một hệ thống đầy đủ, bạn sẽ nhận được cảnh báo di động tức thì về việc vỡ kính ngay cả khi bạn đi vắng và các dịch vụ giám sát chuyên nghiệp có thể thông báo cho đội PHẢN ỨNG NHANH (người ứng cứu khẩn cấp ) thay mặt bạn. Nếu cảm biến vỡ kính là độc lập, bạn có thể không nhận được cảnh báo tức thì và nếu âm báo của cảm biến phát ra, bạn sẽ không biết nếu bạn đi vắng. 
  • Cảm biến vỡ kính không dây và cứng - Cảm biến vỡ kính có thể được nối qua dây điện trong nhà hoặc có pin. Cảm biến không dây có chất kết dính bong tróc hoặc một ốc vít để dễ dàng cài đặt. Cảm biến không dây là thường dùng trong ở các trường hợp nhà thuê hay doanh nghiệp không cố định. Nó thường chỉ phát hiện kính vỡ và phát ra âm thanh báo động decibel cao để cảnh báo bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cảm biến vỡ kính bền hơn kết nối với hệ thống được giám sát, gửi thông báo đẩy di động hoặc có thiết kế chống giả mạo, bạn sẽ muốn xem xét cảm biến vỡ kính cứng kết nối dây điện. Nó có thể được cài đặt chuyên nghiệp và phù hợp nhất cho gia đình bạn và doanh nghiệp. 

Cảm biến vỡ kính anh 3

Lợi ích của cảm biến kính vỡ

  • Ngăn chặn kẻ trộm tiềm năng

Kẻ trộm thường buộc phải vào bằng cách phá vỡ cửa kính và cửa sổ. Nếu kẻ trộm đang cố gắng đột nhập và nghe thấy tiếng báo động lớn của cảm biến vỡ kính, chúng sẽ suy nghĩ kỹ trước khi vào vì chúng biết nhà của bạn được bảo vệ.

  • Phạm vi bao phủ rộng hơn

Với một cảm biến vỡ kính, bạn sẽ biết một phạm vi rộng của ngôi nhà của bạn được bảo vệ vì thiết kế 360 độ cho phép cảm biến lắng nghe kính vỡ từ mọi góc độ. Phần tốt nhất là, bạn sẽ cần ít cảm biến vỡ kính hơn để bao quát phạm vi rộng hơn trong nhà thay vì cảm biến cửa sổ chỉ che 1-2 cửa sổ.

  • Thêm an ninh nhà

Bạn sẽ không bao giờ phải tự hỏi nếu bạn nghe thấy tiếng kính vỡ vì cảm biến của bạn sẽ tự động cảnh báo bạn. Bạn nên mong đợi một thông báo di động hoặc báo động lớn nếu micrô của cảm biến vỡ kính nghe thấy âm thanh đặc biệt của kính vỡ.
 

Nhược điểm của thiết bị phát hiện kính vỡ là cửa sổ phải bị vỡ trước khi báo động được kích hoạt. Trong trường hợp một kẻ xâm nhập nhà hay doanh nghiệp của bạn đặc biệt hung hăng, thì việc báo động thôi có thể không đủ. Cách tốt hơn đó là kết nối cảm biến vỡ kính với các bị an ninh khác trong nhà của bạn và được giám sát bỡi hệ thống an ninh chuyên nghiệp để có thể phát hiện xâm nhập sớm hơn bằng các thiết bị khác . Trong trường hợp cả khi bạn không có ở nhà thì lực lượng ( Phản Ứng Nhanh ) người xữ lý sự cố thay co bạn sẽ có mặt ngay lập tức. Công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng, đơn vị cung cấp hệ thống an ninh trực tuyến cho gia đình và doanh nghiệp chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng.

 

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Fanpage: Bảo vệ Thắng Lợi Gallagher

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121