Cảm biến cửa mở: Thiết bị an ninh không thể thiếu trong hệ thống an ninh

Công ty bảo vệ tại Quảng Ngãi có đôi lời chia sẻ - cảm biến cửa mở là cảm biến có nhiệm vụ phát hiện trạng thái đóng, mở của cửa ra vào, cửa sổ, ngăn kéo, ngăn tủ,… kết hợp các thiết bị nhà thông minh để tạo thành một hệ thống bảo vệ an ninh hoàn chỉnh cho văn phòng, nhà máy, cửa hàng hay ngôi nhà của bạn. 

Cảm biển cửa mở ( má từ)

 

Vì sao cần phải có cảm biến cửa mở trong hệ thống an ninh của bạn.

Hiện nay, vấn đề an ninh trật tự trên nhiều địa bàn vẫn là điều đáng lo ngại, tình trạng trộm cắp vẫn đang diễn ra thường xuyên với mức độ ngày càng phức tạp thì việc bảo đảm an ninh, chống trộm đột nhập là điều vô cùng cần thiết với mỗi gia đình, doanh nghiệp.... Bạn đã từng nghĩ việc trang bị những thiết bị báo động chống trộm thì cảm biến cửa mở/ đóng là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống an ninh của bạn.

Cảm biển cửa mở hoạt động như thế nào?

Cảm biến cửa mở

  • Bộ thiết bị cảm biến má từ báo động mở cửa bao gồm 2 phần: Phần cảm biến từ phát loa báo động và má từ được lắp vào cánh cửa và khung thành cửa. Khi để 2 bộ phận này xa nhau thì thiết bị sẽ tự phát tín hiệu cảnh báo
  • Bạn có thể lắp đặt má từ đóng mở cửa này tại của chính, cửa sổ bất kỳ vị trí nào bạn sợ rằng kẻ gian có thể từ đó mà đột nhập vào nhà.
  • Các cảm biến cửa được kết nối với các thiết bị an ninh khác trong hệ thống an ninh và được giám sát bỡi trung tâm an ninh trực tuyến của Thắng Lợi Đà Nẵng. 
  • Khi có kẻ gian phá khóa, cậy cửa đi vào lập tức thiết bị sẽ gửi thông báo đến trung tâm, cói báo đọng sẽ hú vang. Ngay cả khi bạn không có nhà thì với cảnh báo nhận được bạn có thể thực hiện các kế hoạch an ninh được thiết lập cho hệ thống an ninh thông minh sẽ được các chuyên gia ở trung tâm an ninh trực tuyến, đội phản ứng nhanh đến nhà ở, công ty, cửa hàng của bạn để hỗ trợ ngay tức thì.

Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng đơn vị đầu tiên cung cấp hệ thống an ninh cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp, nhà ở... thông minh tại Đà Nẵng.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Fanpage: Bảo vệ Thắng Lợi Gallagher

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121