22 khả năng cần cho việc làm bảo vệ chuyên nghiệp

Một nhân viên bảo vệ thông thường được hiểu là những người có nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại những khu vực mà họ làm việc. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của một nhân viên bảo vệ ở những nơi như trường học, công ty, bệnh viện hoặc bảo vệ cho cá nhân, các diên viên, ca sĩ… Công việc hàng này của một nhân viên bảo vệ khá vất vả chứ không hề đơn giản. Sau đây là 22 khả năng cần thiết cho việc làm nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

22 khả năng cần thiết cho việc làm nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

22 Khả năng cần cho việc làm bảo vệ chuyên nghiệp

  1. Độ nhạy của vấn đề - Khả năng nhận biết khi có điều gì sai hoặc có khả năng sai. Nó không liên quan đến việc giải quyết vấn đề, chỉ nhận ra có vấn đề.
  2. Chú ý chọn lọc - Khả năng tập trung vào một nhiệm vụ trong một khoảng thời gian mà không bị phân tâm. 
  3. Lý luận quy nạp - Khả năng kết hợp các mẩu thông tin để tạo thành các quy tắc hoặc kết luận chung (bao gồm tìm mối quan hệ giữa các sự kiện dường như không liên quan). 
  4. Tầm nhìn gần - Khả năng nhìn thấy chi tiết ở cự ly gần (trong một vài feet của người quan sát). 
  5. Tầm nhìn xa - Khả năng nhìn chi tiết từ xa.
  6. Hiểu bằng miệng - Khả năng nghe và hiểu thông tin và ý tưởng được trình bày thông qua các từ và câu nói. 
  7. Lý luận suy diễn - Khả năng áp dụng các quy tắc chung cho các vấn đề cụ thể để đưa ra câu trả lời có ý nghĩa. 
  8. Biểu hiện bằng miệng - Khả năng truyền đạt thông tin và ý tưởng khi nói để người khác sẽ hiểu. 
  9. Biểu hiện bằng văn bản - Khả năng truyền đạt thông tin và ý tưởng bằng văn bản để người khác sẽ hiểu.
  10. Độ nhạy thính giác - Khả năng phát hiện hoặc cho biết sự khác biệt giữa các âm thanh khác nhau về cao độ và âm lượng. 
  11. Tính linh hoạt của việc đóng cửa - Khả năng xác định hoặc phát hiện một mẫu đã biết (hình, vật, từ hoặc âm thanh) được ẩn trong tài liệu gây mất tập trung khác.
  12. Sắp xếp thông tin - Khả năng sắp xếp các sự vật hoặc hành động theo một trật tự hoặc mẫu nhất định theo một quy tắc hoặc bộ quy tắc cụ thể (ví dụ: các mẫu số, chữ, từ, hình ảnh, phép toán). 
  13. Tốc độ nhận thức - Khả năng so sánh nhanh chóng và chính xác sự tương đồng và khác biệt giữa các bộ chữ cái, số, đối tượng, hình ảnh hoặc mẫu. Những thứ được so sánh có thể được trình bày cùng một lúc hoặc cái khác. Khả năng này cũng bao gồm so sánh một đối tượng được trình bày với một đối tượng được nhớ.
  14. Nói rõ ràng - Khả năng nói rõ ràng để người khác có thể hiểu bạn. 
  15. Nhận dạng giọng nói - Khả năng xác định và hiểu lời nói của người khác. 
  16. Tốc độ đóng cửa - Khả năng nhanh chóng có ý nghĩa, kết hợp và sắp xếp thông tin thành các mẫu có ý nghĩa. 
  17. Hiểu văn bản - Khả năng đọc và hiểu thông tin và ý tưởng được trình bày bằng văn bản. 
  18. Chia sẻ thời gian - Khả năng dịch chuyển qua lại giữa hai hoặc nhiều hoạt động hoặc nguồn thông tin (như lời nói, âm thanh, chạm hoặc các nguồn khác). 
  19. Lưu loát về ý tưởng- Khả năng đưa ra một số ý tưởng về một chủ đề (số lượng ý tưởng là quan trọng, không phải là chất lượng, tính chính xác hoặc sáng tạo của họ). 
  20. Tính độc đáo - Khả năng đưa ra những ý tưởng bất thường hoặc thông minh về một chủ đề hoặc tình huống nhất định hoặc để phát triển các cách sáng tạo để giải quyết vấn đề. 
  21. Tính linh hoạt của danh mục - Khả năng tạo hoặc sử dụng các bộ quy tắc khác nhau để kết hợp hoặc nhóm các thứ theo các cách khác nhau. 
  22. Chú ý thính giác - Khả năng tập trung vào một nguồn âm thanh duy nhất với sự hiện diện của các âm thanh gây mất tập trung khác

Công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng cung cấp dịch vụ bảo vệ trực gác truyền thống và hệ thống an ninh trực tuyến hiện đại cho doanh nghiệp, cửa hàng, gia đình, các nhân, các tổ chức sự kiện...Vơi 15 năm kinh nghiệm, là doanh nghiệp luôn đổi mới và đi đầu trong ngành bảo vệ tại miến Trung.

-----------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005

Email: info@thangloidanang.com.vn

Fanpage: Bảo vệ Thắng Lợi Gallagher

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121