TRIỂN KHAI HỆ THỐNG AN NINH CỬA HÀNG - NHÀ HÀNG TẠI CỬA HÀNG ĐẶC SẢN KY

An ninh thông minh, ngày 1/9/2018 Bảo vệ Thắng Lợi Gallager triển khai dịch vụ tại mục tiêu Cửa hàng đặc sản KY tại Lô A9 Khu Phức hợp Đô thị, TMDV Cao tầng và Căn hộ đầu tuyến Sơn Trà – Điện Ngọc, Phường Thọ Quang , Quận Sơn Trà, Đà Nẵng (gần ngã 3 Lê Đức Thọ- Hoàng Sa). Thêm một mục tiêu nữa, dịch vụ AN NINH THÔNG MINH đang ngày càng được khách hàng đón nhận và tin tưởng bởi những tính năng và hiệu quả vượt trội với mức chi phí rất hợp lý.

AN NINH THÔNG MINH 1

SỰ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ AN NINH THÔNG MINH THỜI GIAN GẦN ĐÂY

Trong điều kiện tình hình an ninh trật tự ngày càng phức tạp thì khách hàng có yêu cầu ngày càng cao về đảm bảo an ninh cho gia đình và doanh nghiệp. Trong khi đó lực lượng bảo vệ bằng con người không thể đáp ứng được hết các yêu cầu về an ninh thì dần dần sẽ có nhiều sản phẩm dịch vụ bổ trợ ra đời, trong đó được sử dụng rộng rãi là các thiết bị báo động như: cảm biến giám sát chống đột nhập, camera giám sát, cảm biến phát hiện người di chuyển, cảm biến phát hiện vỡ kính, rung chấn,…

Đối với các nước phát triển thì việc sử dụng thiết bị báo động để giám sát an ninh là rất phổ biến, và hầu như nhà nào, doanh nghiệp nào cũng sử dụng. Tại Việt Nam, dịch vụ kiểm soát an ninh thông qua hệ thống thiết bị báo động đã được 1-2 công ty an ninh của nước ngoài phát triển, nhưng chỉ ở 2 thị trường lớn là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, tuy nhiên mức độ tiếp cận chưa nhiều và chỉ có 1 số rất ít gia đình và doanh nghiệp sử dụng.

AN NINH THÔNG MINH 2

Nhận thấy tính cấp thiết của thị trường, cùng với xu thế phát triển chung, Công ty CP dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đã quyết định cho ra đời dịch vụ an ninh trực tuyến tại thị trường Đà Nẵng và Miền Trung.

Là một đơn vị chuyên về cung cấp dịch vụ an ninh chuyên nghiệp bằng nhân sự trực gác, do đó khi bắt tay vào phát triển thêm sản phẩm dịch vụ an ninh thông minh thông qua thiết bị giám sát an ninh là một lợi thế rất lớn đối với Thắng Lợi Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Thắng Lợi Đà Nẵng còn lựa chọn Gallagher của Newzeland là đối tác cung cấp phần mềm điều khiển Commander Center và các thiết bị an ninh cũng là một lợi thế giúp sản phẩm đưa ra thị trường có độ cảnh báo chính xác cao và đem đến hiệu quả an tâm cho khách hàng.

Xem thêm: Giới thiệu dịch vụ bảo vệ tại Quảng Ngãi uy tín chuyên nghiệp.

TRIỂN KHAI DỊCH VỤ AN NINH THÔNG MINH TẠI CỬA HÀNG ĐẶC SẢN KY

Cửa hàng KY là một trong những khách hàng đầu tiên của bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng sử dụng dịch vụ AN NINH THÔNG MINH để bảo vệ và đảm bảo an ninh cho cửa hàng sau giờ hoạt động. Sau hơn 8 tháng sử dụng dịch vụ, Ban lãnh đạo của cửa hàng vẫn rất hài lòng và ủng hộ với những tiện ích và hiệu quả mà dịch vụ AN NINH TRỰC TUYẾN của THẮNG LỢI GALLAGHER mang lại.

Thắng Lợi Đà Nẵng vô cùng cảm ơn sự tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ mới của Thắng Lợi Đà Nẵng.

 

                                                        TRIỂN KHAI DỊCH VỤ AN NINH THÔNG MINH TẠI CỬA HÀNG ĐẶC SẢN KY

                                                                                                        AN TOÀN CỦA BẠN - THẮNG LỢI CỦA CHÚNG TÔI

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

 

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121