Niềm vui của nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng (VSC Đà Nẵng) tiền thân là Chi nhánh SCD Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2003. Là một trong những đơn vị dịch vụ bảo vệ đầu tiên hoạt động tại miền Trung, VSC Đà Nẵng đã không ngừng phát triển lớn mạnh và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp qua gần 10 năm hoạt động.

Nhắc đến nhân viên bảo vệ của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng không chỉ nhắc đến sự chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ tài sản, an ninh trật tự cho khách hàng, mà còn phải nói đến thái độ làm việc hết sức nhiệt tình, tư thế tác phong luôn luôn chỉnh tề. Mỗi nhân viên bảo vệ của Công ty luôn cảm thấy tự hào khi được khoác trên mình màu áo xanh VSC Đà Nẵng.

Sau khi được tuyển chọn vào Công ty, nhân viên sẽ được tham gia 1 khóa đào tạo 45 ngày các kiến thức cơ bản về Pháp Luật, nghiệp vụ bảo vệ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp,….. Sau khi hoàn thành xong khóa đào tạo, nhân viên sẽ được điều động về các mục tiêu để học việc, thử việc trước khi được ký hợp đồng chính thức. Trong suốt quá trình từ khi vào Công ty cho đến khi trở thành nhân viên chính thức đứng trong hàng ngũ VSC Đà Nẵng, mỗi học viên, nhân viên đều nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình của cán bộ đào tạo, cán bộ quản lý. Về phía Công ty trong thời gian đào tạo cũng hỗ trợ tiền ăn cho học viên và nhà trọ cho học viên, nhân viên có nhu cầu. Bên cạnh đó, Công ty luôn cố gắng đáp ứng tối đa nguyện vọng của nhân viên trong việc bố trí nơi làm việc cho phù hợp với điều kiện hoàn cảnh. Vì vậy, bản thân mỗi nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng đều tâm niệm Công ty giống như gia đình thứ hai vậy, đó là nơi đào tạo, hướng dẫn, giúp đỡ…..để cho mỗi người có một công việc ổn định nuôi sống bản thân và gia đình.

Với đặc thù nơi làm việc của nhân viên bảo vệ chính là trụ sở của các đơn vị khách hàng nên mỗi nhân viên bảo vệ còn xem mục tiêu mình làm việc như là Công ty thứ 2, là gia đình thứ 3 của mình. Hằng ngày được gặp đồng nghiệp, Ban lãnh đạo chủ quản, cán bộ nhân viên của nhà máy, xí nghiệp, ngân hàng, bệnh viện, siêu thị,.v.v.. đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của mỗi nhân viên. Làm nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là vậy đó, chúng tôi có cơ hội được làm việc, tiếp xúc với tất cả loại hình hoạt động sản xuất kinh doanh. Ở mỗi đơn vị khách hàng, chúng tôi có cơ hội học hỏi tác phong làm việc và mở rộng tầm hiểu biết, vốn kiến thức của mình.

Do đó mỗi nhân viên bảo vệ của VSC Đà Nẵng luôn luôn tận tâm, tận tình trong công tác bảo vệ tài sản cho khách hàng, đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự cho khách hàng, luôn luôn sẵn sàng phục vụ trong khả năng cho phép các yêu cầu của khách hàng dù yêu cầu đó có nằm trong phương án, nhiệm vụ của nhân viên hay không.

Trong thời gian hoạt động của đơn vị khách hàng, nhân viên bảo vệ phải làm việc tập trung cao độ thì những lúc ngừng hoạt động nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng còn hỗ trợ cho khách hàng tưới cây, cắt cỏ, rửa xe, v.v.. Đó tuy là những việc làm nhỏ nhưng đem lại niềm vui cho nhân viên bảo vệ sau những giờ làm việc căng thẳng, vừa chăm sóc nơi làm việc của mình vừa giúp được đơn vị Chủ quản.

Dưới đây là một số hình ảnh

Tham khảo: Dịch vụ bảo vệ tại Huế uy tín chuyên nghiệp.

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121