Hành động dũng cảm của bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng

COCACOLA là một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên toàn thế giới và VSC Đà Nẵng vinh dự được cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Cocacola Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Vào khoảng 11h55 ngày 31.03.2014, chỉ huy đội bảo vệ Huỳnh Văn Tiến phát hiện một đám cháy tại bãi đất trống giáp ranh tường rào Nhà máy Cocacola Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Tuy đám cháy nằm bên ngoài nhà máy nhưng xét thấy nguy cơ đám cháy có thể lan rộng vào nhà máy và khu dân cư, ngay lập tức chỉ huy Tiến tổ chức chữa cháy.

Chỉ huy Tiến hô lớn “cháy, cháy” đồng thời chạy về phía trụ nước gần nhất kéo dây về phía tường rào. Với sự giúp sức của nhân viên bảo vệ Mai Quốc Vượng, chỉ huy Tiến leo lên tường rào cầm vòi nước chữa cháy xịt thẳng vào đám cháy. Cùng lúc đó, công nhân nhà máy chạy tới giúp sức khống chế đám cháy không lan rộng. Nhân viên bảo vệ trực tại cổng nhanh chóng gọi điện cho Công an PCCC quận Liên Chiểu. 10 phút sau, xe chữa cháy của công an PCCC đã có mặt và tham gia chữa cháy khẩn trương nhanh chóng. Sau 10 phút với sự hỗ trợ của công an PCCC, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Bước ra từ khu vực chữa cháy, chỉ huy Tiến và nhân viên Vương mặt đen nhẻm, quần áo xộc xệch nhưng trên môi nở nụ cười hạnh phúc vì đã phát hiện và khống chế kịp thời đám cháy. Khi được hỏi không sợ khi đứng chông chênh trên tường rào, với áp lực của vòi phun nước mạnh như vậy, chỉ huy Tiến có thể bị kéo ngã vào đám cháy bất cứ khi nào, Tiến trả lời “lúc đó em chỉ nghĩ đến việc dập tắt đám cháy, giờ nghĩ lại mới thấy nguy hiểm. Nhưng dập được đám cháy là em vui rồi, nguy hiểm với bản thân cũng không sao”. Quả thật, chỉ huy Tiến đã rất dũng cảm và bản lĩnh xử lý đám cháy, xứng đáng là thủ lĩnh của đội bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng tại Nhà máy Cocacola chi nhánh Đà Nẵng.

Trước tinh thần trách nhiệm và hành động dũng cảm chữa cháy của nhân viên bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng, Ban Lãnh Đạo Nhà máy Cocacola vô cùng cảm khích và cảm ơn anh em bảo vệ. Ngay sau đó, Ông Vamsi Mohan V.Thati Tổng Giám Đốc của nhà máy COCACOLA tại Việt Nam đã gửi thư cảm ơn trực tiếp đến chỉ huy Huỳnh Văn Tiến và nhân viên bảo vệ Mai Quốc Vương.

Buổi lễ trao thư cảm ơn và phần thưởng đã được Nhà máy Cocacola tổ chức hết sức long trọng trước sự chứng kiến Ban Lãnh Đạo nhà máy và đại diện công an PCCC quận Liên Chiểu. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Hải- Giám Đốc Sản Xuất đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và nghiệp vụ chữa cháy của đội bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng. Ông cho rằng đây là một hành động đáng được nêu gương và tuyên truyền rộng cho mọi người noi theo, cùng chung tay trong công tác PCCC.

Về phía Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng, Ban Giám Đốc Công ty rất tự hào về Đội bảo vệ tại nhà máy Cocacola và cũng tổ chức khen thưởng kịp thời. Vụ việc chữa cháy tại nhà máy Cocacola sẽ còn được nhắc nhiều trong thời gian tới như là một trong những bài học xử lý tình huống thực tế cho các mục tiêu khác học tập, áp dụng.

Cảm ơn chỉ huy Huỳnh Văn Tiến, cảm ơn Mai Quốc Vương đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi Đà Nẵng.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về buổi lễ:

 

Bạn có thể quan tâm: Công ty bảo vệ tại Quảng Ngãi uy tín chuyên nghiệp.

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121