THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng vinh dự nhận bằng khen của Cục thuế thành phố Đà Nẵng về việc “ Thực hiện tốt chính sách thuế năm 2013”

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng về việc khen thưởng người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2013, ngày 15/04/2014 Cục thuế thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thành công hội nghị tuyên dương, khen thưởng cho tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2013.

Tại hội nghị, Ông Võ Duy Khương – Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố đã biểu dương, ghi nhận tinh thần lao động hăng say và ý thức chấp hành nộp thuế tốt của nhiều doanh nghiệp. Sự phát triển của các doanh nghiệp đã góp phần quan trọng đảm bảo ổn định tình hình kinh tế- xã hội của thành phố, các vấn đề an sinh xã hội. Đồng thời, Ông Võ Duy Khương cũng yêu cầu các doanh nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần tự chủ, tự lực, tự cường, lao động sáng tạo, tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh và luôn thực hiện tốt pháp luật về thuế. 
Để ghi nhận sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND thành phố đã tặng bằng khen cho các doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế năm 2013. Trong đó, Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng là một trong số các doanh nghiệp nhận được vinh dự trên.


Từ ngày thành lập đến nay, Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng  đã luôn thực hiện tốt  và hoàn thành mọi nghĩa vụ về chính sách Thuế. Năm 2013 là năm thứ 8 liên tiếp Công ty được Chi cục Thuế quận Thanh Khê, Cục thuế thành phố Đà Nẵng, Tổng cục thuế và Bộ tài chính tuyên dương khen thưởng, đây sẽ là những động lực quan trọng để Công ty tiếp tục thực hiện tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc nộp ngân sách nhà nước, góp phần nhỏ bé trong công cuộc xây dựng thành phố nói riêng và đất nước nói chung ngày một giàu mạnh.

Xem thêm: Dịch vụ bảo vệ tại Quảng Nam.

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121