Hệ thống quản lý chất lượng của Thắng Lợi Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Hân hoan chúc mừng Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đạt giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008.

Ngày 25/12/2013 vừa qua, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng chính thức được Trung tâm chứng nhận phù hợp - Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng. Trong niềm hân hoan đón nhận thành công ban đầu này, chúng ta cùng nhau nhìn lại quá trình xây dựng hệ thống chất lượng phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2008.
Tháng 4/2013 Thắng Lợi Đà Nẵng chính thức bắt tay vào xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008.
Sau 2 tháng làm việc nghiêm túc và sự hỗ trợ tích cực của đơn vị tư vấn Quatest 2, ngày 30/5/2013 Thắng Lợi Đà Nẵng chính thức áp dụng Hệ thống. Để công tác triển khai áp dụng thành công, trước đó đơn vị tư vấn Quatest 2 cùng với Ban ISO đã tích cực tổ chức các lớp học nhận thức ISO, theo sát quá trình xây dựng hệ thống tài liệu văn bản, quy trình quy định của các bộ phận. Từng cá nhân đều hiểu rõ hệ thống và các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nên công tác áp dụng không gặp nhiều khó khăn vướng mắc.
Ngày 6, Đơn vị tư vấn Quatest 2 tổ chức khóa đào tạo Đánh giá viên nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001: 2008 cho cán bộ nhân viên công ty. Kết quả 100% học viên tham gia khóa đạo tạo đều được cấp Giấy xác nhận của Trung tâm Quatest 2. Đây là tiền đề quan trọng để Công ty tổ chức các đợt đánh giá hệ thống đang được áp dụng.

Để đánh giá sự phù hợp và tính hiệu lực của hệ thống tài liệu đã ban hành, trong 2 ngày 28-29/8/2013 Công ty đã tổ chức đợt đánh giá nội bộ lần 1. Kết quả cuộc đánh giá đã phát hiện 5 sự không phù hợp và 24 điểm lưu ý. Ngay sau khi có kết quả đánh giá, các phòng ban và cán bộ nhân viên liên quan đã tổ chức thực hiện việc khắc phục, cải tiến kết quả đánh giá hoàn thành trước ngày 20/9/2013.

Trong 2 ngày 24-25/10/2013 Công ty Thắng Lợi Đà Nẵng tiếp tục tổ chức đợt đánh giá nội bộ lần 2. Rút kinh nghiệm từ kết quả đánh giá lần 1, các phòng ban bộ phận đã rà soát kỹ quy trình, quy định liên quan, chuẩn hóa văn bản biểu mẫu. Đoàn đánh giá tiến hành kiểm tra xác nhận việc khắc phục kết quả đánh giá nội bộ đợt 1 và tiếp tục xác nhận tính hiệu lực và sự phù hợp của hệ thống tài liệu. Kết quả đánh giá lần 2 đã phát hiện 5 điểm lưu ý và 0 sự không phù hợp. Kết quả đánh giá lần 2 cho thấy sự cải tiến rõ rệt của hệ thống.

Ngày 10/11/2013 Thắng Lợi Đà Nẵng tổ chức họp xem xét của lãnh đạo về việc áp dụng, duy trì các Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 nhằm xem xét, đánh giá mức độ tuân thủ thực hiện theo các văn bản, qui định đã ban hành và sự phù hợp của chúng để điều chỉnh, cải tiến - phục vụ công tác quản lý điều hành của Công ty ngày càng hoàn thiện, đáp ứng các yêu cầu của các Tiêu chuẩn. Đây là bước quan trọng đánh giá toàn diện hệ thống trước khi trình đơn lên Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng xin cấp giấy chứng nhận.
Ngày 5/12/2013 Đoàn chuyên gia đánh giá của Trung tâm chứng nhận phù hợp- Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã đến Công ty làm việc. Kết quả đợt đánh giá cấp giấy chứng nhận, Đoàn chuyên gia đã phát hiện 02 điểm không phù hợp loại 2 và 11 điểm lưu ý. Theo đánh giá kết luận của Đoàn chuyên gia thì hệ thống quản lý chất lượng của Thắng Lợi Đà Nẵng được xây dựng rất bài bản và hiệu quả. Một vài nội dung cần lưu ý chỉnh sửa đã được Ban ISO chỉ đạo chỉnh sửa, khắc phục ngay sau đó.
Ngày 27/12/2013 Trung tâm chứng nhận phù hợp- Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chính thức cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 cho Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng.

Trong niềm vui hân hoan về thành quả đã đạt được, từng cán bộ nhân viên Thắng Lợi Đà Nẵng đều hiểu rằng đạt được giấy chứng nhận là một thành công nhưng công tác duy trì cải tiến liên tục Hệ thống quản lý chất lượng để mang lại hiệu quả thực sự cho hoạt động kinh doanh của Công ty mới là quan trọng hơn cả. Con đường xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là con đường dài phía trước, rất cần sự chung tay đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn