Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế

Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ tại thị trường miền Trung. Trước đây, việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chỉ đơn thuần là đáp ứng được các yêu cầu nhằm đảm bảo an ninh trật tự và an toàn về tài sản cho khách hàng. Tuy nhiên, trong khoảng 3 năm trở lại đây, có rất nhiều khách hàng có những yêu cầu hơn đối với đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ. Cụ thể, dịch vụ bảo vệ phải đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế như: WRAP, CT-PAT, HSE, IWAY, GPS, 5S… Vì nhân viên bảo vệ Thắng Lợi khi đến làm việc cho khách hàng cũng trở thành một phần quan trọng trong bộ máy nhân sự của đơn vị chủ quản. Đồng nghĩa với việc, đơn vị khách hàng đang áp dụng các tiêu chuẩn gì thì nhân lực của Thắng Lợi Đà Nẵng cũng phải am hiểu và áp dụng đúng tiêu chuẩn đó.

Các tiêu chuẩn này được đánh giá, kiểm toán định kỳ hoặc đột xuất hàng năm  bởi các đơn vị kiểm toán độc lập. Đa số các khách hàng có yêu cầu này là các đơn vị sản xuất kinh doanh hàng xuất khẩu như ngành hàng may mặc, điện tử, thủy sản, nguyên phụ liệu, v.v.. Với số khách hàng này thì các yêu cầu đó là bắt buộc trong việc lựa chọn đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ, bởi vì chỉ cần có 01 tiêu chí được đánh giá là không đạt thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe này, Thắng Lợi Đà Nẵng đã chủ động đào tạo hướng dẫn cho cán bộ nhân viên tìm hiểu, áp dụng các tiêu chuẩn vào công việc, đảm bảo mọi nhân viên bảo vệ của Thắng Lợi Đà Nẵng khi đến làm việc tại đơn vị khách hàng đều am hiểu tiêu chuẩn của từng hệ thống.

Theo định kỳ hoặc đột xuất, một đơn vị khách hàng có rất nhiều đợt kiểm toán mỗi năm và có những đợt không được thông báo trước. Tình hình đó đặt ra điều kiện là đội bảo vệ luôn phải luôn chỉnh chu trong mọi hoạt động. Công tác sổ sách ghi chép phải theo một quy chuẩn, kiến thức của nhân viên bảo vệ về chuyên môn nghiệp vụ và tiêu chuẩn của từng hệ thống phải được cập nhật liên tục, thành thạo trong lý thuyết và thực hành.
Hình ảnh: khách hàng đang thực hiện audit công tác an ninh tại Công ty TNHH Hanesbrands Inc Việt Nam – CN Huế (HbI)

Qua quá trình tiếp cận và làm việc thường xuyên với các tiêu chuẩn kiểm toán, đến nay đội ngũ cán bộ quản lý cũng như nhân viên bảo vệ của Thắng Lợi Đà Nẵng đều rất am hiểu về hệ thống đánh giá mà khách hàng đang áp dụng. Điều này được minh chứng qua kết quả của các đợt kiểm toán, tất cả khách hàng đều hài lòng về công tác an ninh của đơn vị mình.

Thắng Lợi Đà Nẵng xin giới thiệu một số đơn vị khách hàng mà chúng tôi đang duy trì hệ thống đánh giá đáp ứng yêu cầu của công tác kiểm toán:

Tên khách hàng

Lĩnh vực hoạt động

Tiêu chuẩn áp dụng

Công ty TNHH Hanesbrands Inc Việt Nam – CN Huế (HbI)

Hàng may mặc

WRAP/C-TPAT/GPS/5S

Công ty TNHH VBL Đà Nẵng

Sản xuất Bia

ISO/HACCP/TPM/5S

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam – CN Đà Nẵng

Nước giải khát

ISO/HACCP

Công ty TNHH MTV Sedo Vinako

Hàng may mặc

IWAY/CoC

Công ty TNHH May Việt Vương II

Hàng may mặc

WRAP

Công ty TNHH CCI Việt Nam

Hàng điện tử

ISO

Công ty TNHH Điện tử Foster (Đà Nẵng)

Hàng điện tử

ISO/COC

Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa

Hàng điện tử

ISO/5S

Công ty TNHH bao bì nước giải khát Crown Đà Nẵng

Vỏ và nắp lon nước giải khát

ISO/GPS

Công ty CP thủy sản và thương mại Thuận Phước

Thủy sản

ISO/HACCP

Công ty CP XNK thủy sản Miền Trung (Seaprodex)

Thủy sản

ISO/HACCP

 

Bạn có thể quan tâm: Giới thiệu công ty bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp.

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121